Bitkub next คืออะไร❓

Bitkub next คืออะไร❓

สำหรับในบทความนี้ขอนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องของ Bitkub next ว่าสิ่งนี้คืออะไร และมีไว้ทำอะไรนำมาฝากกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

📌ทำความรู้จักกับ Bitkub next

Bitkub next คือ สิ่งที่เป็นกระเป๋าในการเก็บทรัพย์สินทางดิจิทัล ซึ่งมันเป็นกระเป๋าเหรียญทางดิจิทัลของประเทศไทยที่ได้มีการถูกพัฒนาขึ้นมาโดยบริษัท Bitkub บล็อกเชน เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งมันมีคุณสมบัติในด้านของการทำธุรกรรมและด้านการเก็บสินทรัพย์ทางดิจิทัลโทเคน และในส่วนของสกุลเงินทางดิจิทัลหรือ non-fungible token ที่รวมไปถึงเรื่องของ fans token บนBitkub chain และนอกเหนือจากนั้นยังสามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับทางแอปพลิเคชันได้โดยที่ไม่ต้องมีตัวกลาง

📌Bitkub next มีรูปแบบการใช้งานอย่างไร

1.การใช้งานในการเก็บทรัพย์สินทางดิจิทัลได้ในหลากหลายรูปแบบ

ซึ่งเหรียญทางดิจิทัลที่ได้ทำการเก็บไว้ใน Bitkub next นั้นมาจากการรับฝาก การโอนเหรียญมาจาก Bitkub exchange โดยที่เหรียญที่ทำการเก็บไว้นั้นสามารถที่จะทำการโอนไปมาได้ในระหว่างบัญชีกระเป๋า Bitkub next ของคุณเองและของผู้อื่นได้โดยที่สามารถใช้เบอร์โทรศัพท์บัญชีของผู้รับที่ใช้ในการรับหรือการส่งเหรียญต่างๆ

2.สามารถทำการล็อกเหรียญของ Bitkub coin ได้ตามประโยชน์

ซึ่งในส่วนของฟังก์ชันใหม่นี้ คือการที่คุณสามารถนำเหรียญ kub ไปทำการล็อกเก็บเอาไว้ในช่วงระยะเวลาหนึ่งเพื่อทำการรับรางวัลเป็นทรัพย์สินทางดิจิทัลและเป็นสินค้าหรือการบริการจากทางพันธมิตร

3.สามารถที่จะใช้การเชื่อมต่อกับทางแพลตฟอร์มอื่นๆ บน Bitkub chain โดยที่ใช้ Bitkub next ในการทำการเก็บทรัพย์สินทางดิจิทัล

📌ทรัพย์สินทางดิจิทัลที่ทาง Bitkub next ทำการรองรับ

ซึ่งทรัพย์สินที่ได้มีการรองรับนั้นมีอยู่ด้วยกัน 2 ประเภท ดังนี้ เหรียญทางดิจิทัล และ non-fungible token ซึ่งผ่านทางเมนูของกระเป๋าสตางค์โดยที่ในปัจจุบันนั้นมีการรองรับการเก็บ digital token ทั้งหมด 7 ชนิดด้วยกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับข้อมูลความรู้ที่นำมาเสนอในบทความนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้อ่านทุกท่าน และพบกันได้ใหม่ในบทความต่อไป

-----------------------------------------------------------------------------------

สนใจบริการดูแลการตลาดออนไลน์ | ทำการตลาดออนไลน์ | ทำกราฟฟิคครบวงจร | สามารถติดต่อเราได้ตลอด | รับสร้างแบรนด์ | รับทำการตลาดออนไลน์ | รับทำแผนการตลาดออนไลน์ | รับสร้างแบรนด์ | รับดูแล Facebook แฟนเพจ | รับดูแล LINE OA สามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

รายละเอียดบริการดูแลการตลาดออนไลน์

>> https://www.chatstickmarket.com/langran

ตัวอย่าง ผลงานแบรนด์ต่างๆ ที่เราดูแลการตลาดออนไลน์ให้

>>https://www.chatstickmarket.com/portfolio

------------------------------------------------------------------------------------

💙ปรึกษาทีมงานของเรา💙

📱Tel : 0840104252 📱0947805680

สายด่วนออฟฟิศ : 034-900-165 , 02-297-0811 (จันทร์-ศุกร์)

📨 Inbox : http://m.me/ChatStick.TH

┏━━━━━━━━━┓

📲 LINE: @chatstick

┗━━━━━━━━━┛

หรือคลิ๊ก https://goo.gl/KuzCpM

🎉รายละเอียดที่ http://www.chatstickmarket.com/langran

🎉ชมผลงานเราได้ที่ https://www.chatstickmarket.com/portfolio

    473
    0