บุกตะลุยปราบเหล่าวายร้ายกับ Soul of Blade Fury Road

เกมแนว Fury Road จากค่าย ChatStick มาพร้อมกับเหล่าตัวละครจากอนิเมะชื่อดังอย่าง Bleach ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายตัวละคร กราฟิกก็ออกแบบมาได้น่ารัก แถมเกมนี้เล่นฟรีอีกต่างหาก ไปลองเล่นกันได้ที่ Soul of Blade Fury Road

กดเล่นเลยที่นี่ >> https://chatstickgame.com/game/the-bleach-fury-boy-shoot-enemies-games-pro

ภายในเกมจะแบ่งเป็น 2 โหมดหลักๆ คือ Endless และ Story ดังนี้

โหมด Endless เหล่าวายร้ายจะถาโถมเข้ามาหาเราอย่างไม่หยุดหย่อน จนกว่าเราจะพ่ายแพ้กันไปข้างหนึ่ง

โหมด Story จะเล่นเป็น Stage ที่แบ่งออกเป็น 5 Stage หลัก โดยแต่ละ Stage ก็จะมีความยากง่ายต่างกันด้วย

ก่อนเริ่มเกม ทางผู้เล่นต้องจัดทีมของตัวเองก่อน สำหรับผู้เล่นใหม่ทางเกมจะมีตัวละครเริ่มต้นในการจัดทีมให้ 2 ตัว ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะปล่อยสกิลที่แตกต่างกันไป

มาถึงวิธีการเล่นกันบ้าง ใครที่กลัวเล่นไม่เป็น ไม่ต้องกังวลไปเลย เกมนี้มีโหมดฝึกสอนให้สำหรับผู้เล่นใหม่ตั้งแต่เปิดเข้าเกมมาเลยค่ะ ซึ่งวิธีการเล่นก็ยังง่ายมากๆ เหมือนเดิม แค่กดค้าง/คลิกที่หน้าจอแล้วคอยเลื่อนเป้าให้ตรงกับเป้าหมายที่ต้องการ เพื่อปล่อยพลังใส่เหล่าวายร้าย เพียงเท่านี้ผู้เล่นก็สามารถผ่านด่านได้อย่างชิล ๆ เลยค่ะ

อย่าลืมคอยยิงเก็บเพชร เงิน และพลังชีวิตด้วยนะ หากผ่านไปแล้วจะไม่สามารถย้อนกลับมาเก็บได้แล้วค่ะ ต้องคอยสอดส่องเข้าไว้ นอกจากนี้ยังมีช่วง FEVER หรือช่วงพิเศษ ที่ยังทำให้พลังของเหล่าตัวละครเพิ่มขึ้นอีกด้วย ทำให้ปราบเหล่าวายร้ายได้เร็วยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย ยิ่งสนุกเลย!

เมื่อเล่นจนผ่านด่านแล้ว ผู้เล่นจะเริ่มมีเงินมาอัปเกรดพลังโจมตีของตัวละคร หรือจะซื้อตัวละครเพิ่มได้ที่ ร้านค้า ทีมจะได้มีคนเพิ่ม การผ่านด่านแต่ละด่านก็จะง่ายขึ้นไปอีก

ด้วยความที่ตัวเกมถูกออกแบบมาให้เล่นได้ง่ายๆ มีวิธีการเล่นไม่ซับซ้อน จึงเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เอาไว้เล่นแก้เบื่อ หรือเอาไว้เล่นเพลิน ๆ ได้เลยค่ะ

ใครที่ลองเล่นแล้ว อยากลองเกมใหม่ ๆ แนวใหม่ ๆ อีก สามารถเข้าไปลองเล่นเกมอื่นได้ที่ https://chatstickgame.com/

    8
    0