สนุกไปกับเกมวางระเบิดสุดป่วนจากแก๊ง Galaxy Guardians กัน

ใครเป็นติ่งแก๊ง Galaxy Guardians และเกมแนววางระเบิดไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน จะเป็นเกมอะไรไปไม่ได้นอกจากเกม Galaxy Bomber นั่นเอง วันนี้ก็เลยจะพาทุกคนไปเล่นเกมวางระเบิดกับแก๊ง Galaxy Guardians กัน

Galaxy Bomber เป็นเกมแนววางระเบิดที่มีธีมของเกมเป็นเหล่าแก๊ง Galaxy Guardians และรูปแบบตัวละครจากเกมชื่อดังอย่าง Minecraft โดยที่เกมจะให้ผู้เล่นทำลายบล็อกกับศัตรูและทำภารกิจต่าง ๆ แถมยังสามารถตกแต่งสกินได้ด้วย ถือเป็นจุดเด่นของเกมนี้เลย

กดเล่นเลยที่นี่ >> https://chatstickgame.com/game/heroes-bomber-at-the-galaxy-world

เมื่อเข้าเกมหน้าจอแรกที่จะเจอเลยก็คือหน้าต่างตัวละครและปุ่มต่าง ๆ ได้แก่ ปุ่ม Quick Play ที่จะเล่นเน้นทำลายศัตรู ปุ่ม World map ที่เน้นทำภารกิจ อยากจะบอกว่าทั้งสองแบบสนุกทั้งคู่เลย และปุ่มสุดท้ายคือ ปุ่ม Shop ที่จะพาทุกคนไปตกแต่งสกินที่ชื่นชอบ

โดยรวมเกมนี้ถือว่าเป็นเกมแนววางระเบิดที่สนุกใช้ได้เลย เล่นได้เพลิน ๆ แล้วยิ่งลูกเล่นที่ทางผู้พัฒนาใส่เพิ่มเติมเข้ามาให้ต่างจากเกมวางระเบิดทั่วไปก็จัดว่าดีเยี่ยม ไม่ผิดหวังเลย ส่วนด้านกราฟิกก็ขอบอกว่านี่มันคือ Galaxy Guardians จริง ๆ ทั้งฉาก ตัวละคร ทำออกมาได้น่าพึงพอใจ แถมเกมนี้เล่นฟรีด้วยนะ อยากแนะนำให้ลองเล่นกันดู

สุดท้ายนี้ถ้าใครสนใจก็ตามลิงก์นี้ไปเลยจ้า https://chatstickgame.com/ เว็บนี้เกมดีเกมสนุกยังมีอีกเพียบ ถ้าสนใจก็ลองไปแวะเวียนเลยกันได้นะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

    7
    0