top of page

แนะนำโปรแกรมสำหรับนักทำสติกเกอร์


สำหรับนักทำสติกเกอร์มือใหม่ที่กำลังเตรียมตัวจะทำสติกเกอร์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะใช้โปรแกรมอะไรในการทำ วันนี้ ChatStick ขอแนะนำโปรแกรมทำสติ๊กเกอร์ไลน์ที่คุณสามารถทำเองได้ ไม่ยากเลย


1. Illustrator เป็นโปรแกรมสำหรับใช้สร้างชิ้นงานวาด นิยมอย่างมากในการใช้ออกแบบสิ่งพิมพ์ บรรจุภัณฑ์ โบรชัวร์ ฉลาก สื่อโฆษณา และยังใช้สำหรับวาดภาพประกอบ ตัวการ์ตูนต่างๆ โดยภาพที่วาดมาจะเป็นไฟล์ Vector Graphic มีเส้นที่คมชัดสวยงาม ทำให้ง่ายต่อการจัดการในภายหลัง และยังสามารถนำไปใช้กับโปรแกรมแต่งภาพอื่นๆ ได้มากมาย https://www.softwaresuite.store/adobe/illustrator/download


2. Photoshop โปรแกรมตัดต่อภาพในตำนาน ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ และนักออกแบบต้องรู้จัก โปรแกรมที่มีความสามารถในการจัดการ ตัดต่อ ออกแบบ เปลี่ยนแนวทางรูปภาพได้อย่างอิสระตามที่เราต้องการ โดยใช้ได้ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงมือโปร ซึ่งนักสร้างสรรค์สติกเกอร์จำเป็นต้องมีเพื่อช่วยปรับเปลี่ยน ตัดต่อ ลงสี เพิ่มความสวยงามให้กับสติกเกอร์ของเราก่อนออกวางจำหน่าย https://www.softwaresuite.store/adobe/photoshop/download


3. Procreate โปรแกรมสำหรับนักวาดรูปอันดับ 1 บน iPad จุดเด่นของแอพคือการออกแบบ User Interface (UI) ที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ไม่ว่าจะการปรับขนาดบรัช ความเข้ม ปรับสี ดูดสี สร้างเลเยอร์ใหม่ ลบ ตัด สามารถทำได้เพียง 1-2 คลิกเท่านั้น ทำให้ผู้ใช้งานไม่เสียเวลาขณะวาดรูปหรือลงสี


4. Clip Studio Paint for iPad โปรแกรมวาดรูปบนคอมพิวเตอร์ที่นักวาดทุกคนต้องเคยใช้ก็คือ Clip Studio Paint ตอนนี้สามารถใช้งานได้แล้วบน iPad แอพตัวนี้คือสุดยอดแห่งนักวาดมังงะ (manga) และการ์ตูนญี่ปุ่น เนื่องด้วยฟีเจอร์หลักๆ ที่ช่วยให้การวาดการ์ตูนแบบช่องๆ เป็นเรื่องที่ง่าย เป็นแอพที่ดีสำหรับการสร้างสรรค์ผลงานการ์ตูน หรือสเก็ตช์งานในทุกระดับ https://apps.apple.com/th/app/clip-studio-paint/id1262985592?l=th


5. Autodesk SketchBook Sketckbook โปรแกรมสเก็ตช์ ตัวแอพ Sketchbook มีเครื่องมือมากมายเช่น ดินสอร่าง ปากกาตัดเส้น มาร์คเกอร์ แอร์บรัช ซึ่งใช้งานได้ง่ายๆ ผ่าน User Interface (UI) ที่ไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ตัวแอพยังมีการใช้งานคู่กับ Dropbox ได้ สามารถอิมพอร์ทและเอ็กซ์พอร์ทไฟล์ Adobe Protoshop (PSD format) เพื่อทำงานคู่กับซอฟท์แวร์บนคอมพิวเตอร์ได้ง่ายๆ นับว่าเป็นแอพวาดรูปฟรีที่ดีและใช้งานง่ายมากๆ https://www.flashfly.net/wp/217116 ------------------------------------------------------------------------------------

สนใจบริการ รับวาดการ์ตูน Character รับทำสติ๊กเกอร์ไลน์ภาพวาด | รับทำสติ๊กเกอร์ไลน์ภาพถ่าย | รับทำสติ๊กเกอร์ไลน์ดารา | รับทำสติ๊กเกอร์ไลน์ศิลปิน | รับทำสติ๊กเกอร์ไลน์นักร้อง | รับทำสติ๊กเกอร์ไลน์บริษัท | รับทำสติ๊กเกอร์ไลน์องค์กร| รับออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์อนิเมชั่น | รับทำสติ๊กเกอร์ไลน์อนิเมชั่น | รับออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์เคลื่อนไหวได้ | รับออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ดุ๊กดิ๊ก | รับทำAnimated Sticker Line | Animated Stickers

"StickerLine สติ๊กเกอร์ไลน์รูปถ่าย สติ๊กเกอร์ไลน์รูปภาพ สามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ตัวอย่าง ผลงานออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ บริษัท แบรนด์ และ องค์กร

ตัวอย่าง ผลงานออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ ศิลปิน ดารา และ ผู้มีชื่อเสียง

------------------------------------------------------------------------------------


🎬 สอบถามสนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ⌚️ติดตามข่าวสารได้ที่ 📨 Inbox : http://m.me/ChatStick.TH 📲 Line ID : @chatstick (มี @ ด้วยนะครับ) หรือกดที่ Link ด้านล่าง 👇 https://goo.gl/fmxXcv 💻 Website : http://www.chatstickmarket.com/

💻Youtube Channel : goo.gl/587m6c 📞 Tel : 0830441575

ดู 50,015 ครั้ง

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
CS_Redesign_คอนเทนต์เดิม2_2.png
CS_Redesign_คอนเทนต์เดิม3.png
Recent Posts
c24f0332fa3b87f8a304140403b893510_64100212_210625.jpg
244712625_300456528129611_2152723951836713111_n.jpg
5.png
4.png
Button Event สติกเกอร์.png
2.png
Button ChatStick Market.png
bottom of page